การจัดวางข้อความภายในเซลล์ และการผสานเซลล์ใน Excel 2013
1 วิธีการจัดวางข้อความภายในเซลล์
1.1 คลิกเลือกเซลล์ที่ต้องการ
1.2 คลิกแท็บ หน้าแรก
1.3 เลือกรูปแบบการจัดวางข้อความที่ต้องการ
1.4 ข้อความก็จะถูกจัดวางตามที่กำหนด
2 การผสานเซลล์
2.1 คลิกเลือกเซลล์ที่ต้องการ
2.2 คลิกแท็บ หน้าแรก
2.3 เลือกรูปแบบการจัดวางข้อความที่ต้องการ
2.4 ข้อความจะถูกประสานตามที่ต้องการ
ข้อมูลจาก : https://sites.google.com/site/tonaorteacher/swn-prakxb-khxng-porkaerm-microsoft-excel-2010